Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bảng viết phấn

Bảng viết phấn học sinh

 Bảng viết phấn học sinh
Mặt bảng viết phấn màu đen, chất liệu chính bằng nhựa Polyester, mặt bảng viết phấn được in lụa chạy ôly tiểu học 2 mặt, độ dày mặt bảng viết phấn 2 ly, mặt bảng viết phấn chống lóa, chống chói, chống trơn trượt. Bảng viết phấn vi nét kẻ ôly chìm tiểu học sẽ không bị mài mòn theo thời gian. Mặt bảng phấn dễ viết, dễ xóa, nhẹ tiện lợi cho học sinh sử dụng. Giá 24.000vnđ
bảng viết phấn học sinh
bảng viết phấn học sinh

bảng viết phấn - Xem chi tiết tại đây


Bảng viết phấn cao cấp:

Bảng viết phấn cao cấp của Bảng Viết BAVICO có mặt bảng viết phấn màu xanh lá hoặc màu đen. Bảng loại này dùng viết phấn hàng Greenlam của Ấn Độ, độ bền cao, dễ lau chùi. Bảng viết phấn không dính lem phấn, không ô nhiễm môi trường, nhôm hộp, bốn góc có co nhựa hài hòa, có máng đựng phấn dài xuyên suốt bảng. Có kẻ ôly hoặc không theo yêu cầu của khách hàng.

bảng viết phấn
bảng viết phấn

Bảng viết phấn từ Hàn Quốc

 Bảng viết phấn từ Hàn Quốc của Bảng Viết BAVICO có mặt bảng viết phấn màu xanh lá đậm chống lóa, bảng viết phấn êm, dễ lau, hàng nhập khẩu từ Công ty DongBu – Hàn Quốc – nhà cung cấp mặt bảng viết phấn hàng đầu thế giới. Bảng viết phấn từ Hàn Quốc kẻ ô ly, nhôm bo hộp, máng phấn dài xuyên suốt bảng viết.

Bảng viết phấn từ Hàn Quốc của Bảng Viết BAVICO có mặt bảng viết từ màu xanh lá đậm chống lóa, bảng viết phấn êm, dễ lau, hàng nhập khẩu từ Công ty DongBu – Hàn Quốc – nhà cung cấp mặt bảng viết từ hàng đầu thế giới, kẻ ô ly, nhôm bo hộp, máng phấn dài xuyên suốt bảng viết.

Bảng viết phấn từ Hàn Quốc kẻ ôly tiểu học. Bảng viết này đặc biệt phù hợp học sinh & giáo viên mầm non & tiểu học trong việc dạy & học rèn chữ.
                           

Bảng viết phấn flipchart

Bảngflipchart được sử dụng trên thế giới, trong các cuộc họp, thảo luận là điều không thể thiếu. Tại Việt Nam, cùng với sự hội nhập của các doanh nghiệp trong nước, việc sử dụng bảng flipchart thay các công cụ xưa giúp gia tăng tính sáng tạo trong các cuộc họp để đưa ra những quyết định chính xác, quan trọng và thành công là điều hết sức cần thiết.
 Trên 10 năm kinh nghiệm, Bavico là doanh nghiệp đi đầu trong việc thiết kế & sản xuất Flipchart tại Việt Nam. Hiện nay sản phẩm bảng Flipchart với thương hiệu “bảng viết Bavico” đã có mặt tới hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với hệ thống đại lý như Metro, Fahasa, Nguyễn Văn Cừ… và các đại lý khác nhau, được khách hàng tín nhiệm & ưa chuộng.
Bảng flipchart với những tính năng nổi bật:
- Có thanh kẹp giấy phía trên chuyên dụng giúp kẹp giấy dễ dàng.
- Tính năng hít từ giúp giữ giấy khi viết, hoặc giữ file minh họa đính kèm.
- Chân bảng cho phép điều chỉnh độ cao.
- Có khay để bút chuyên dụng.
- Mặt bảng có kẻ ô vuông 50x50cm giúp người viết dễ dàng căn chỉnh dòng khi viết.
Cùng với thiết kế trang nhã và sang trọng, ngày nay hầu hết chúng ta đều sử dụng bảng flipchart.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương,  Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: 08 5 4275356 - Hotline: 0938 623 068
MST: 0303030028
Email: sale01@bangvietbavico.com - vukdbavico@yahoo.com
Website: http://bangvietbavico.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét