Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Mua bảng trắng ở đâu tốt nhất ?

Hiện nay nhu cầu mua bảng trắng ở Việt Nam ngày càng tăng cao vì những tiện ích mà bảng trắng mang lại cho chúng ta. Nói về bảng trắng cũng rất có nhiều loại để chúng ta lựa chọn tùy theo nhu cầu mà mục đích sử dụng.

Thương hiệu bảng viết Bavico đã hình thành và phát triển trên 16 năm về sản xuất các loại bảng. Tuy nhiên bảng trắng vẫn là loại bảng mà BAVICO chú trọng và phát triển, với đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và phát triển ở nhà máy BAVICO gia công các loại bảng trắng với mong muốn tạo ra được sản phẩm tối ưu về chất lượng và giá thành cực kỳ tốt để đến tay người tiêu dùng. Mong muốn thương hiệu của công ty chúng tôi bảng viết BAVICO là bảng viết thương hiệu Việt. Nắm được nhu cầu đó tôi xin chia sẽ những hiểu biết của mình về bảng trắng của công ty mà người tiêu dùng nắm được những lợi ích mang lại mà bảng viết BAVICO mang lại.

Đầu tiên các bạn sẽ thắc mắc Bảng trắng là gì?

Bảng trắng là bảng có bề mặt màu trắng dùng để viết bút lông đơn giản là vậy thôi. Hiện nay thị trường có rất nhiều loại bảng trắng với giá thành và kiểu dáng khác nhau. Nhưng đến với BAVICO sẽ cho bạn 7 lựa chọn bảng trắng cao cấp nhất, chất lượng tốt nhất mà tôi sẽ chia sẽ dưới đây.

Bảng trắng Ấn Độ: mặt bảng viết bút lông êm, không lem mực, dễ lau xóa không để lại vết hằn trên mặt bảng. Khách hàng có thể yêu cầu kẻ ô ly hoặc không. Khung bảng trắng được viền nhôm Việt - Nhật sáng bóng, có bốn co nhựa chống trầy xước. Nhìn tổng quan bảng trắng Ấn Độ nhẹ, tiện dụng rất thích hợp văn phòng với các buổi tranning hoặc hội thảo.

Bảng trắng từ Hàn Quốc: mặt bảng chống lóa với mọi góc nhìn, chống mài mòn, trơn trợt. Viết bút lông không lem mực, êm, dễ lau sạch. Mặt bảng trắng có từ có thể đính được nam châm lên mặt bảng rất tiện dụng. Mặc định bảng trắng từ Hàn Quốc có ô ly chìm 5cm không bị mài mòn theo thời gian.

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ là sản phẩm cao cấp của công ty, với đặc tính nổi bật chống trầy dù bạn có dùng dao hay vật nhọn để viết lên bảng, bảng trắng chống cháy nổ không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, kháng khuẩn bảo vệ môi trường. Độ bền trên 40 năm.

Bảng trắng Flipchart: mặt bảng trắng từ Hàn Quốc chống lóa viết không lem mực,dễ xóa có ô ly chìm 5cm, đính được nam châm. Đặc tính nổi bật nhất là tiện dụng chân bảng có thể chỉnh độ cao độ nghiên và xếp gọn khi không sử dụng. Chân bảng trắng Flipchart có hai loại là inox sáng bóng và chân sắt sơn tĩnh điện.

Bảng trắng di động một mặt: mặt bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc đính được nam châm, có ô ly chìm 5 cm không bị mài mòn theo thời gian. Bảng trắng di động một mặt có thể chỉnh được độ cao với kích thước nhỏ 80x120cm, chân bảng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện với bốn bánh xe Taiwain có thể gài cố định hoặc di chuyển được.

Bảng trắng di động hai mặt: mặt bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc đính được nam châm, có ô ly chìm 5 cm không bị mài mòn theo thời gian. Bảng trắng di động hai mặt có thể chỉnh được độ cao với kích thước nhỏ, bảng có thể xoay được, hai mặt tiện dụng. Chân bảng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện với bốn bánh xe Taiwain có thể gài cố định hoặc di chuyển được.

Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa: mặt bảng màu trắng dày 10ly38 hoặc 8 ly tùy theo mục đích người sử dụng. Kính được sử dụng là kính cường lực được ghép với nhau bằng lớp keo sữa ở giữa rất an toàn cho người sử dụng. Bảng trắng bằng kính được gia thêm lực ở giữa thêm vào đó bốn góc cạnh của bảng kính được mài rất cẩn thận và tỷ mỹ. Dưới bảng trắng bằng kính có máng đựng bút lông chuyên dụng

 Mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC 
        : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT         : 028 5427 5356 - 028 3592 4085 - 0903 392 443 Fax: 3 592 4110
Di Động 0903 796 885
Email     sale01@bangvietbavico.com
MST       0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
                 http://bangvietbavico.vn    
                 http://bangvietbavico.net
                 http://dungcuvanphongonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét