Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Bảng con học sinh


Mùa hè đã đến, nhu cầu mua sắm bảng con có xu hướng tăng cao. Các bậc phụ huynh thường mua cho con mình bảng con học sinh chất lượng tốt nhưng không phải ai cũng biết những thương hiệu bảng con học sinh nào là chất lượng, là đủ tiêu chuẩn của bộ giáo dục đề ra và quan trọng hơn hết là độ bền bảng con học sinh cho các em học trong nhiều năm.

Sau đây bảng viết Bavico giới thiệu đến tất cả các phụ huynh dòng bảng con học sinh mà công ty đang phân phối vào các trường tiểu học, văn phòng phẩm để ai ai cũng có thể có những chiếc bảng con học sinh dùng vào việc học tập, luyện chữ bởi vì trẻ em là những mầm non của đất nước.

BAVICO một thương hiệu bảng viết được hình thành và phát triển hơn 14 năm trong thị trường bảng viết. Được bộ giáo dục và đào tạo phê duyệt vào năm 2008 - 2009 là xưởng sản xuất bảng con đạt tiêu chuẩn về công nghệ mới và cho phép kinh doanh bảng con trong giáo dục.

Bảng con học sinh của BAVICO có kích thước 22x32cm với mặt bảng màu đen, in lụa ô ly tiểu học chất liệu mặt bảng là Polyester không phải là loại nhựa PVC thông thường nên sẽ không bị gãy, giòn khi vận chuyển. Bảng con học sinh viết phấn êm, mịn nét phấn sắc nét ít rơi bụi đảm bảo sức khỏe của các bé. Độ mòn với mặt bảng thấp nên bảng con sẽ theo suốt các em trong các năm học. Loại mực dùng để in bảng con được nhập khẩu từ Na Uy được đôi ngũ kỹ sư Bavico nguyên cứu và nhập về sử dụng 10 năm 1 lần nên nét phấn viết trên mặt bảng sẽ khác với những loại bảng thông thường ngoài thị trường.

Hiện nay BAVICO đang có chương trình mang những chiếc bảng con chất lượng cao đến những trường tiểu học, văn phòng phẩm giá rẻ.


Liên hệ HOTLINE để được giá ưu đãi tốt nhất.

>>>Click để xem bảng học sinh viết phấn Ấn Độ
>>>Bảng học sinh viết phấn Từ Hàn Quốc
>>>Bảng học sinh viết bút lông Ấn Độ

>>>Miễn phí giao hàng và tư vấn lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh>>>
Mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Di Động: Mr Cần - 0903 796 885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét