Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giới thiệu bảng viết phấn

Bảng viết phấn là loại bảng màu xanh hoặc đen, được sử dụng chủ yếu trong trường học và văn phòng. Bất kỳ ai cũng đã từng sử dụng bảng viết phấn và đây là sản phẩm thân thuộc với mỗi con người Việt Nam.
  • Bảng viết phấn với bề mặt bảng được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
 Bảng viết phấn từ Hàn Quốc với bề mặt bảng được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp, màu xanh ngọc, có ô ly chìm 5cm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, ngoài ra có thể dùng nam châm đính hình ảnh minh họa. Đi đôi với chất lượng thì giá thành phù hợp nên rất thịnh hành trên thị trường. Loại bảng này còn gọi là Bảng phấn từ Hàn Quốc.
  • Bảng viết phấn với bề mặt bảng phấn bằng Greenlam nhập khẩu từ Ấn độ

Bảng viết phấn Ấn Độ sử dụng màu xanh hoặc đen không dòng kẻ cao cấp được nhập khẩu từ Ấn Độ. Mặt bảng chống lóa, trầy xước & xóa nhẹ nhàn mà không để lại dấu. Tùy theo yêu cầu khách hàng mà kẻ ô ly vuông 5cm hoặc không kẻ. loại bảng này còn gọi là Bảng viết phấn Ấn Độ.



  • Bảng viết phấn từ Ceramic nhập khẩu từ Bỉ
Bảng từ viết phấn Ceramic với chất liệu mặt bảng làm từ ceramic của Bỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BSEN10209 & đã kiểm định bởi QUATEST3 với đặc tính nổi bậc như chống trầy, chống mài mòn, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, kháng khuẩn, lau không để lại dấu. Độ bền hơn 40 năm.

>>Miễn phí giao hàng và tư vấn lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh>>>
Mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Di Động: Mr Cần - 0903 796 885
Email:     sale01@bangvietbavico.com
Website: htttp://bangvietbavico.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét