Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm chọn bảng trắng viết bút lông trên thị trường Việt Nam

Bảng trắng viết bút lông trên thị trường có rất nhiều loại:
•           Nếu chỉ cần sử dụng thời gian ngắn, mặt bảng thường bị nhòe mực sau khi lau và chuyển màu ố vàng sau một thời gian sử dụng thì bảng mica của Việt Nam giá chỉ có vài trăm nghìn cho một cái kích thước lớn có bán tại rất nhiều nhà sách.
•           Bảngmica nhập thì có 2 loại: 1 loại của Trung Quốc tuy giữ được màu trắng nhưng có 2 khuyết điểm là giòn nên hay bị nứt và viết để lâu lau cũng để lại vết nhòe mực. Loại thứ 2 cũng là Bảng mica hay còn gọi là bảng viết bút lông cao cấp của BAVICO mặt bảng nhập từ Ấn Độ tuy giá có cao hơn bảng mica Trung Quốc một chút nhưng chất lượng đảm bảo: lau sạch, trắng bóng, không nứt, không ố màu. Thời gian sử dụng trên 10 năm. Như vậy khi chọn bảng loại này vừa tiết kiệm chi phí nếu tính theo thời gian sử dụng và tạo sự sang trọng cho không gian sử dụng.
bảng trắng viết bút lông cao cấp không kẻ
bảng trắng viết bút lông cao cấp kẻ ô ly


•           Bảngtrắng từ Hàn Quốc cũng có 2 loại: loại thông thường trên thị trường tuy mô tả là mặt bảng từ Hàn Quốc nhưng thực chất đa số là của Trung Quốc nhái hàng của Hàn Quốc với hình thức tương đối giống nhưng với nhược điểm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng như: để lâu lau không ra, lớp sơn bị bung ra. Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc của BAVICO nhập trực tiếp từ Công ty Union Hàn Quốc viết để cả tháng vẫn lau ra bình thường, độ bền trên 10 năm.
bảng viết bút lông từ Hàn Quốc có ô ly chìm 5 cm mặc định

Như vậy nếu muốn chọn 1 tấm bảng chất lượng tốt, sang trọng và cả tiết kiệm nữa nếu tính theo thời gian sử dụng của sản phẩm thì Bảng Viết BAVICO cam kết đạt được yêu cầu này.

Một số thông tin về Bảng Viết BAVICO:
-           BAVICO chuyên sản xuất bảng viết trên 13 năm, khách hàng có thể kiểm chứng từ website của Tổng cục thuế với Mã số thuế của Cty: 0303030028. Dĩ nhiên một thương hiệu có bề dầy kinh nghiệm chứng minh qua thời gian như vậy thì không thể đem so sánh hàng của các cơ sở sản xuất nhỏ hay Cty mới ra đời được.

-           BAVICO đã được các nhà phân phối hàng đầu trên thế giới tín nhiệm hợp tác như METRO, AEON…  đơn cữ như với METRO là nhà phân phối toàn cầu thì BAVICO đã ký hợp đồng 10 năm qua và hàng năm Phòng kiểm tra chất lượng của METRO đều có mặt tại nhà máy của BAVICO để kiểm tra chất lượng và quy trình sản xuất đạt chuẩn của nhà máy.

>>Miễn phí giao hàng và tư vấn lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh>>>
Mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Di Động: Mr Cần - 0903 796 885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét