Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Bảng ghim văn phòng

Bảng ghim văn phòng là loại bảng không thể thiếu trong một văn phòng hiện đại sự tiện nghi ghim thông báo, giấy tờ quan trọng lúc nào cũng sẵn sàng trước mặt, kế hoạch tuần….Bảng ghim luôn nhắc nhở chúng ta những việc làm hàng ngày, kế hoạch quan trọng, ưu tiên công việc nào cần làm trước và sau….
Hiện nay thị trường bảng ghim rất đa dạng và phong phú kể cả giá thành và chất lượng không đồng đều nên rất khó lựa chọn một bảng ghim tốt, giá thành rẻ. Hãy đến với BAVICO một thương hiệu bảng viết lâu đời luôn đề cao chất lượng sản phẩm và kiểu dáng mẫu mã đặt lên hàng đầu.
Bảng ghim văn phòng – bảng ghim BAVICO có 3 loại bảng ghim phổ biến tại thị trường bảng ghim văn phòng hiện nay: bảng ghim bần, bảng ghim bố, bảng ghim nỉ mặt bảng luôn sử dụng nguyên liệu ngoại nhập đảm bảo chính xác 100% với độ bền cao, ghim không để lại dấu. Chúng ta sẽ đi chi tiết ba loại bảng ghim trên.
Bảng ghim bần là lại bảng có bề mặt làm từ chất liệu bần, nguồn gốc xuất sứ từ vỏ cây bần trong thiên nhiên,  loại bảng này được nhiều người ưu chuộng vì thân thiện môi trường. Ván hậu bằng MDF có phủ lớp chống ẩm, chống cong mo thích hợp với nhiệt độ ẩm, nhiệt đới của Việt Nam sẽ không làm ảnh hưởng đến bảng. Ghim tốt, ghim hết đinh, mặt phẳng và đẹp. Nhập khẩu Bồ Đào Nha bởi bảng viết Bavico.
Khung nhôm cong kiểu dáng đẹp, phù hợp cho mọi văn phòng. Đây là loại khung được thiết kế riêng biệt phục vụ cho riêng bảng ghim bần. Đường nét cong sắc xảo, tạo cảm giác hài hòa. Giữa các lớp vật liệu là keo dán tổng hợp có độ kết dính cao. Sản phẩm được lắp đặt trên tường làm gia tăng thêm sự sang trọng và nổi bật về nội thất sản phẩm.
Bảng ghim bần tphcm là loại bảng ghim được sử dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng hiện đại, khung bảng ghim bần còn được sử dụng chất liệu gỗ giả, hoặc gỗ thật rất đẹp tạo thêm sự hài hòa trang nhã và sang trọng hơn cho bảng ghim bần.
Miễn phí tư vấn và giao hàng nội thành Hồ Chí Minh :
Bảng ghim bần khung nhôm 
Bảng ghim bần khung nhôm 40x60cm 300.000 
Bảng ghim bần khung nhôm 60x80cm 420.000 
Bảng ghim bần khung nhôm 60x90cm 470.000 
Bảng ghim bần khung nhôm 80x120cm 590.000 
Bảng ghim bần khung nhôm 120x180cm 1.616.000 
Bảng ghim bần khung nhôm 120x240cm 2.100.000

Bảng ghim bần khung gỗ 

Bảng ghim bần khung gỗ 40x60cm 440.000 
Bảng ghim bần khung gỗ 60x90cm 650.000 
Bảng ghim bần khung gỗ 80x120cm 780.000 
Bảng ghim bần khung gỗ 120x180cm 2.100.000 
Bảng ghim bần khung gỗ 120x240cm 3.000.000
Bảng ghim vải bố: Bảng ghim văn phòng – bảng ghim vải bố là loại sản phẩm sử dụng cho hầu hết văn phòng vì sản phẩm có nhiều màu sắc đẹp, sang trọng. Mặt bảng ghim sử dụng vải bố được nhập khẩu từ Hồng Kong có nhiều màu sắc phong phú và đẹp như: xanh biển, xanh lá, màu xám lông chuột, màu đỏ, đen dùng để ghim hoặc đính thông báo lên mặt bảng. Phía sau vải bố là lớp cao su cao cấp không để lại lỗ sau khi ghim, bảng đa năng. Phía sau mặt bảng là ván MDF vân gỗ chống ẩm, viền nhôm cánh trơn chuyên dụng với bốn góc bảng là bốn co nhựa màu trắng sữa chống trầy, đảm bảo an toàn khi di chuyển.


 

Xem thêm giá tiền và kích thước tại link bên dưới
Bảng ghim vải nỉ: Mặt bảng bằng nỉ nhập khẩu từ Indonesia không phai màu, màu sắc đa dạng: xanh biển, xanh lá, đỏ, xám, đen. Dùng để ghim hoặc đính thông báo lên mặt bảng, phía sau lớp nỉ là cao su cao cấp có độ dày 6ly ghim không để lại dấu. Phía sau mặt bảng là tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo. Bảng được viền khung nhôm chuyên dụng Việt – Nhật sáng bóng, bốn góc bảng là bốn co nhựa chống trầy và an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm giá tiền và kích thước tại link bên dưới

 
 

Xem thêm sản phẩm khác của bảng ghim đa năng tại đây:
Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE: 
0903 796 885 
Email: sale01@bangvietbavico.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét