Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Ba Loại Bảng Ghim Thông Dụng

Ngày nay, Bảng ghim không còn xa lạ với chúng ta, truyền tải nội dung bằng cách ghim trên mặt bảng chắc chắn, ghim được nhiều lần mà không để lại dấu. Bảng Ghim được sử dụng rộng rãi trong khối văn phòng công ty thường được sử dụng để ghim thông báo, ghim tài liệu, nhắc việc.

Ba loại Bảng Ghim Thông Dụng:

- Bảng ghim bần: là sản phẩm cao cấp có mặt bảng làm từ tấm bần nhập khẩu từ Bồ Đào Nha dầy 2,5 ly, dùng ghim chắc chắn có màu gỗ nâu tự nhiên, phía sau là tấm cao su cao cấp, đàn hồi dày 6ly được kết dính với tấm bần bằng keo chuyên dụng, cuối cùng là ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo. Khung bảng ghim bần làm bằng nhôm chuyên dụng Việt-Nhật sáng bóng hoặc làm bằng khung gỗ phù hợp văn phòng nước ngoài.

bảng ghim bần khung nhôm
bảng ghim bần khung gỗ


-Bảng ghim nỉ: hay còn gọi là bảng ghim nỉ đa năng có mặt bảng là lớp vải nỉ không phai màu có nhiều màu sắc để lựa chọn như màu đỏ đô, xám lông chuột, xanh dương, xanh lá và màu đen. Điểm nổi bật là ghim rất nhiều lần mà không để lại dấu, bảng ghim nỉ rất dễ nhận dạng vì có lông nhỏ li ti.


-Bảng ghim bố: cũng có nhiều màu sắc lựa chọn, không phai màu theo thời gian mặt vải bố được nhập khẩu từ Hồng Kong, ghim nhiều lần mà không để lại dấu, mặt bảng có những hạt nhỏ li ti.

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét