Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Bảng Ghim Giá Rẻ

Bảng Ghim Giá Rẻ hay còn gọi là Bảng Ghim Văn Phòng được dùng để ghim thông báo, nhắc việc để thông báo cho người sử dụng những công việc cần phải làm trong ngày, trong tuần giúp cho công việc luôn thông suốt và không quên việc.

Hiện này việc sự dụng BẢNG GHIM thông dụng tới mức không chỉ còn ghim thông báo mà còn dùng để trang trí cho văn phòng hiện tại. Vì Bảng ghim văn phòng có rất nhiều màu sắc cho chúng ta chọn như màu xanh lá, xanh dương, đỏ đô, xám lông chuột và màu đen không phai màu theo thời gian.



Về cấu tao Bảng ghim Bavico:

- Mặt  bảng được nhập khẩu từ các nước sản xuất Bảng ghim nổi tiếng như Bồ Đào Nha nổi bậc ghim bần, Hồng Kong về ghim Bố và Insdonesia nổi bậc về ghim nỉ. Dùng để ghim thông báo lên mặt bảng, ghim được nhiều lần mà không để lại dấu, rất chắc chắn. Mặt bảng không phai màu và có độ bền tối ưu.

Phía sau mặt bảng là lớp cao su đàn hồi dày 6ly giúp cho ghim chắc, hết đinh ghim. Cuối cùng được lót tấm ván DMF vân gỗ tất cả được kết dính bằng keo chuyên dụng cho bảng ghim.

Bảng Ghim đươc viền khung nhôm hôp bóng Việt-Nhật với bốn góc bảng có bốn co nhựa màu trắng sữa bo tròn và an toàn khi di chuyển, tạo cảm giác hài hòa khung nhôm.

XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:





MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5356            Fax: (08)35 924 110

HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com
Website:http://bangvietbavico.vn; http://bangvietbavico.com;                                         http://bangvietbavico.netdungcuvanphongonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét