Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bảng Viết Bút Lông Treo Tường

Bảng Viết Bút Lông trên thị trường rất thông dụng và đa dạng vì có rất nhiều loại bảng trắng dùng để viết bút lông như bảng viết bút lông nhập khẩu từ Hàn Quốc, từ Bỉ, từ Ấn Độ, kể cả bảng giá rẻ nhập khẩu từ Taiwan, bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa ....

Bảng viết bút lông treo tường được lắp đặt dễ dàng trên tường bởi hai móc treo inox chắc chắn trên khung nhôm còn lại 2 dưới dưới bảng là hoàn thiện. Bảng trắng treo tường được dùng để viết bút lông êm, nét chữ đẹp dễ dàng lau sạch mà không để lại vết hằn trên mặt bảng.

Sự đa dạng của bảng viết bút lông được thể hiện bởi những đặc tính nổi bậc của từng dòng sản phẩm:

Bảng viết bút lông giá rẻ với đặc tính nổi bậc "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"

Bảng viết bút lông cao cấp Ấn Độ: có 2 dòng sản phẩm có kẻ ô ly vuông 5cm hoặc không kẻ tùy theo nhu cầu khách hàng viết bút lông êm, dễ dàng lau sạch độ bền cao.


Bảng từ viết bút lông Hàn Quốc có đặc tính nổi trội làm từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp nên bề mặt láng mịn có độ bám bút lông cao, nét chữ mịn dễ dàng lau, có ô ly chìm 5cm và hít được nam châm.

Bảng từ viết bút lông Ceramic của Bỉ với đặc điểm gốm nung trên thép ở nhiệt độ cao chống trầy, chống xước, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất có từ tính viết bút lông sắc sảo, độ bền trên 40 năm.


Bảng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa  bao gồm 2 lớp kính 4 ly hoặc 5 ly ghép với nhau bởi keo sữa đảm bảo an toàn, các góc cạnh được mài cẩn thận thẩm mỹ với không gian và an toàn cho người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, độ bền cao.


Trên đây là những dòng sản phẩm bảng viết bút lông treo tường mà Bavico sản xuất và cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bảng viết bút lông hãy gọi cho tôi để được tư vấn và chọn cho mình một dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của mình.

HOTLINE ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

ĐC         : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT         : 08 3592 4085  -  08 5427 5356 - 0903 392 443   Fax: 3 592 4110
Di Động : 0903 796 885
Email     sale01@bangvietbavico.com
MST      0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
                 http://bangvietbavico.vn
                 http://bangvietbavico.net
                 http://dungcuvanphongonline.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét