Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Mua bảng ghim Bavico ở đâu?

Hiện tại nếu nhu cầu cơ quan hoặc công ty bạn đang cần tìm một bảng dùng để ghim thông báo chú thích hay đính kèm những thông tin cần thiết cho toàn bộ nhân viên mình thì điều bạn cần nghĩ là mua bảng ghim ở đâu đáp ứng được nhu cầu của mình đây?
Hôm nay, bảng ghim Bavico xin giới thiệu những lý do tại sao bạn nên chọn mua Bảng ghim Bavico mà không chọn cho mình một đối tác khác.

Khi mua một bảng ghim để sử dụng việc bạn cần nghĩ đầu tiên là chất lượng bảng có thể sử dụng lâu hay không, ghim có chắc chắn hay không và điều quan trọng nhất là bảng ghim mình sắp mua có giá thành như thế nào, mua bảng ghim ở đâu để không phải chọn nhầm hàng kém chất lượng. . .?
Tựa đề hôm nay tôi muốn giới thiệu cho các bạn là Mua bảng ghim Bavico ở đâu?

Bavico là nhà sản xuất bảng viết được thành lập từ năm 2003 đã hình thành và phát triển hơn 14 năm trong ngành sản xuất bảng viết. Được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt nhiều năm qua với thương hiệu lâu đời được các khách hàng chọn lựa như một nhà bảng viết chất lượng cao thì tại sao mình không chọn nhà chuyên về bảng viết để chọn bảng ghim cho mình.
Bảng ghim văn phòng được Bavico sử dụng 100% ngoại nhập từ Bồ Đào Nha như bảng ghim bần, Hồng Kông như bảng ghim vải bố, Indonesia như bảng ghim vải nỉ . . .
bảng ghim bần
bảng ghim nỉ
bảng ghim bố
Vậy cấu thành bảng ghim ngoài mặt bảng là quan trọng vậy có những thành phần nào khác để tạo thành bảng ghim hoàn chỉnh?
Ngoài mặt bảng là chất liệu bần, nỉ, bố, mốp xốp thì được lót phía sau là lớp cao su dày 6 ly được kết dính với mặt bảng bằng keo chuyên dụng mục đích để ghim chắc chắn ghim được nhiều lần trên mặt bảng và phía sau cùng của bảng ghim được lót tấm ván MDF vân gỗ.
Toàn thể bảng ghim đươc viền khung nhôm định hình với bốn góc được bo tròn bằng bốn co nhựa chống trầy.
Với những lý do trên tại sao chúng ta không ghé thêm website:
http://bangvietbavico.vn/san-pham/bang-van-phong-bang-ghim/
để lựa chọn cho mình một loại bảng ghim phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét