Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Bảng flipchart giá rẻ cho hội thảo

Bảng flipchart giá rẻ sử dụng cho hội thảo là dạng bảng flipchart Bavico có chân di chuyển được cấu tạo nằm nghiêng mục đích sử dụng để kẹp khổ giấy thông dụng A1 và A0 nên cũng được gọi là bảng kẹp giấy.

Tại sao phải sử dụng bảng flipchart giá rẻ Bavico cho hội thảo ?

Lý do đầu tiên là tính tiện lợi khi di chuyển của bảng flipchart giá rẻ vì hệ thống dưới khung chân của bảng có chốt hãm giúp cho bảng di chuyển và gài cố định dễ dàng.

Thứ 2 là phần thiết kế Bảng flipchart giá rẻ Bavico cho hội thảo được thiết kế toàn bộ màu trắng sữa từ mặt bảng, khung nhôm và khung chân kể cả bánh xe cũng đều là màu trắng làm cho bảng flipchart giá rẻ thêm phần sang trọng hơn khi sử dụng cho hội thảo.

Thứ 3 là phụ kiện đi kèm theo của bảng luôn có là có gắng 2 kẹp giấy inox sáng bóng trên mặt bảng và máng đựng bút với 2 đầu có 2 co nhựa chống trầy xước.

Tuy nhiên, đến với Bảng Flipchart giá rẻ cho hội thảo Bavico còn có 1 điểm mạnh nữa là về chất lượng mặt bảng. Bảng flipchart giá rẻ cho hội thảo nhưng chất lượng mặt bảng cao cấp. Mặt bảng trắng được làm bằng chất liệu GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ ấn độ viết bút lông, dễ dàng lau sạch mà không để lại bất kỳ một vết hằn nào trên mặt bảng.

Hàng GreenLam  được bảo hành 12 tháng được test sản phẩm trước khi nhận bảng và có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng. Mặt bảng không hít được nam châm nhưng khả năng chịu lực khá tốt đây là điểm nổi bật của bảng Flipchart giá rẻ và có 2 tùy chọn là có kẻ ô vuông 5cm hoặc không kẻ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá bảng FLipchart giá rẻ cho hội thảo




GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH NHANH TRONG VÒNG 24-48H

BẢO HÀNH 12 THÁNG VỀ SẢN PHẨM BẢNG FLIPCHART GIÁ RẺ

THANH TOÁN NHANH CHÓNG VÀ LINH ĐỘNG

ĐƯỢC GIẢM NGAY 5% KHI XEM LINK NÀY VÀ ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY.

bảng flipchart


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét