Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Bảng Trắng Bình Phước

Bình Phước là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ và là tỉnh có diện tích lớn nhất miền nam. Có Thành phố là Đồng Xoài và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng ngoài 100km.


Phía đông của tỉnh Bình Phước giáp với Lâm Đồng
Đồng  Nai, Phía tây giáp với Campuchia và Tây Ninh, phía nam giáp với Bình Dương và phía bắc giáp với Đak Nông, tập trung nhiều dân tộc trên địa bàn tỉnh Bình Phước giúp cho tỉnh đa dạng về văn hóa dân tộc.

Bình Phước về cơ bản phát triển các khu công nghiệp và khu kinh tế mới, các trường học và khu du lịch nổi tiếng. Bảng Trắng Bình Phước bởi vì thế cũng dần dần vì có nhu cầu sử dụng tăng cao.

Bảng viết Bavico là nhà sản xuất bảng trắng với hơn 18 năm kinh nghiệm sản xuất sử dụng hoàn toàn 100% nguyên liệu mặt bảng ngoại nhập trực tiếp không thông qua trung gian bởi các thương hiệu nổi tiếng về mặt bảng như GreenLam của Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ ... 

Bảng trắng treo tường Bình Phước có các dòng cơ bản như sau:

Bảng trắng giá rẻ Bình Phước

ưu điểm: "DỄ LAU - TINH TẾ - GIÁ RẺ"
Chất liệu bảng trắng giá rẻ là Polyester của Taiwan không từ tính, viết và lau dễ dàng có độ bền cao phù hợp với nhu cầu sử dụng ít khi viết trên bảng và chuộng sản phẩm giá rẻ. Tuy là bảng trắng giá rẻ nhưng Bavico đã khắc phục được các nhược điểm như sau so với bảng trắng mica thị trường là bảng không bị ố vàng trong quá trình sử dụng, mặt bảng bền không bị nứt nẻ sau 1 vài tuần, cam kết lau dễ dàng.
BẢNG VIẾT BÚT LÔNG POLY TAIWAN

Bảng trắng cao cấp không từ Bình Phước


Chất liệu bảng trắng cao cấp là GreenLam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Hàng của ấn độ có bề mặt cứng nên độ bền cao. Đảm bảo viết và lau sạch 100% bảo hành 12 tháng về công năng này.

Mặt bảng trắng bạch có thể chọn trơn hoặc ô vuông 5cm kẻ bằng máy laser đảm bảo thẩm mỹ và thẳng hàng.
BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP ẤN ĐỘ

Bảng trắng từ Hàn Quốc Bình Phước

Mặt bảng từ chống lóa, chống mài mòn, có dòng ô ly chìm 5cm, hít nam châm và bề mặt láng mịn viết, lau dễ dàng là những tính năng mà bảng trắng từ Hàn Quốc mang lại cho người sử dụng.

Chất liệu chính của bảng trắng từ Hàn Quốc được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ DongBu - Korea theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3312.
BẢNG TỪ CHỐNG LÓA HÀN QUỐC

Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ Bình Phước.

Bảng trắng Ceramic là sản phẩm bảng trắng cao cấp nhất trong tất cả các dòng bảng viết. Bảng trắng ceramic đến từ Châu Âu được làm bẳng chất liệu chính là thép nung trên nền gốm xứ Ceramic nên độ cứng của bảng tuyệt vời chống chói, chống trầy xước, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, chống lửa, cháy nổ và độ bền trên 40 năm về mặt bảng.
BẢNG TỪ CHỐNG LÓA CERAMIC CỦA BỈ
Nếu bạn đang ở Bình Phước muốn cần tìm cho mình 1 bảng viết cao cấp hãy liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi vận chuyển lắp đặt tân nơi bằng xe tải Bavico, hình thức vận chuyển qua bưu điện việt nam tận nơi với chi phí thấp, vận chuyển qua chành xe với chi phí phù hợp là 3 hình thức thông dụng năm 2020.

Trân trọng cảm ơn đã xem tin

1 nhận xét: