Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Bảng Trắng Từ Huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè là một trong những huyện vùng xa tại thành phố Hồ Chí Minh hướng Đông Nam. Nhà Bè cách trung tâm thành phố từ 12-15km tiếp giáp với các huyện lân cận như huyện Cần Giộc tỉnh Long An, huyện Cần Giờquận 7 và Bình Chánh.


Huyện Nhà Bè có 1 thị trấn Nhà Bè và 6 xã, thôn bao gồm Phước Kiển, Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân và Phước Lộc.

Bảng Trắng Từ Huyện Nhà Bè được Bavico chú trọng phát triển ở 2 dòng là bảng trắng từ Hàn Quốc huyện Nhà Bè và Bảng trắng từ ceramic của Bỉ Huyện Nhà Bè.

Huyện Nhà Bè trong nhiều năm gần đây đang trên đà phát triển cùng với nền kinh tế thành phố Hồ Chí Minh nên nhu cầu Bảng Trắng Huyện Nhà Bè cũng phát triển theo bởi các nhóm đối tượng tăng trưởng nhanh như trường học, mầm non, các trung tâm anh ngữ, văn phòng công ty, bệnh viện ... đồng loạt đều phát triển.

Mua Bảng trắng từ Hàn Quốc Huyện Nhà Bè ở đâu?

Bảng từ trắng chính hãng Hàn Quốc là sản phẩm được Bavico nhập nguyên liệu mặt bảng trắng trực tiếp từ DongBu - Korea không thông qua đơn vị trung gian nào. Mặt bảng trắng bạch có dòng ô ly chìm 5cm hít nam châm được làm bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với các đặc tính nội bậc chống lóa với mọi góc nhìn của bảng, viết là lau dễ dàng, dòng ô ly chìm 5cm không
phai mờ theo thời gian.

Bảng viết Bavico cảm kết mặt bảng 100%  đúng như mô tả ở trên và khách hàng hoàn toàn có thể test thử khi chúng tôi giao và lắp tận nơi phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tình.

Xem thêm một số hình ảnh sản phẩm Bavico đã lắp đặt và chứng từ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
 Bảng trắng từ Hàn Quốc Huyện Nhà bè.


Bảng trắng từ Ceramic của Bỉ Huyện Nhà Bè là gì?


Bảng từ trắng Ceramic là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng bảng trắng tại châu Âu. Bavico tự hào là nhà cung cấp của dòng bảng trắng từ Ceramic của Bỉ này với các tính năng nổi trội như sau:

Độ nét trên mặt bảng gần như tuyệt đối khi viết
Cam kết và bảo hành 24 tháng về viết và lau dễ dàng
Mặt bảng cứng vì được làm bằng thép nung trên nền gốm sứ Ceramic nên độ chống trầy cao giúp cho bảng bền ở mọi điều kiện khác nhau, độ bền ở điều kiện lý tưởng là 40 năm.
Mặt bảng chống cháy nổ, không ảnh hưởng đến hóa chất




Đừng ngại bạn đang ở Huyện Nhà Bè khá xa thành phố. Bavico chúng tôi có đội ngũ giao hàng khắp thành phố và sẵn sàn giao và lắp ráp tận nơi dù chỉ một sản phẩm miễn phí. Chúng tôi chỉ thu phụ phí giao hàng Nhà Bè với chi phí phù hợp với đơn hàng bạn mong muốn và phục vụ một cách nhanh nhất.

Liên hệ ngay cho tôi Mr Cần - 0903.796.885 (Call//zallo//viber//sms) để được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm của bạn và chi tiết thêm về đơn hàng thiết lập một cách chuyên nghiệp nhanh chóng nhất.

Trân trọng cảm ơn đã xem thông tin.

BẢNG TRẮNG KHÁC

1 nhận xét: