Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Bảng trắng mica dán decal

Bảng trắng mica là loại bảng trắng viết bút lông được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam vì giá thành tương đối thấp và độ bền cao, viết bút lông êm, không lem mực dễ dàng lau sạch mà không để lại vết hằn trên mặt bảng.


bảng trắng mica dán decal


Cấu tạo bảng trắng mica:

Mặt bảng trắng được làm bằng chất liệu chính là GreenLam được nhập khẩu từ Ấn Độ mặt bảng có thể kẻ ô ly 5cm hoặc trắng trơn. Phía sau mặt bảng là tấm MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo dày 4 ly đảm bảo không bị rung khi viết vì chính giữa mặt bảng và tấm lót được kết dính bằng keo chuyên dụng. Khung bảng được làm bằng nhôm Việt - Nhật sáng bóng chống trầy với bốn góc bảng là bốn co nhựa plastic màu trắng sữa đảm bảo an toàn khi di chuyển và tạo cảm giác hài hòa với khung bảng.

Bảng trắng mica dán decal theo yêu cầu được hình thành khi nhu cầu khách hàng cần những chi tiết cố định và viết bút lông những ô cần thiết để tạo sự chuyên nghiệp, đẹp và tiện lợi khi sử dụng bảng trắng mica dán decal.

Với những kích thước lớn bảng trắng mica còn được gắng thêm một máng đựng bút lông chuyên dụng. Toàn bộ bảng trắng mica được lắp đặt trên tường thuận lợi, dễ dàng an toàn và chăc chắn.

Miễn phí tư vấn giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nội thành 
Hồ Chí Minh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOTLINE: 0903 796 885 Mr Cần
Yahoo: bichbangvietbavico
Skype: bangghimbavico@hotmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét