Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bảng di động

Bảng di động là sản phẩm thể hiện tính tiện dụng cũng như nhu cầu cần di chuyển không phải cố định như bảng truyền thống bắt cố định lên tường.
bảng di động viết phấn cao cấp
bảng di động ghim vải bố
bảng di động hai mặt một mặt phấn từ và một mặt bút lông từ

Bảng di động hay còn gọi là bảng xoay có chân di động vì bảng có thể xoay theo trục ngang của bảng. Với kích thước nhỏ như Bảng di động kích thước 80x120cm có thể chỉnh độ cao còn lại sẽ không chỉnh được độ cao của bảng.

Cấu tạo chính của bảng di đông:

- Mặt bảngChất liệu chính bằng thép sơn tĩnh điện được nhập khẩu từ Union – Hàn Quốc.Mặt bảng từ màu trắng chống lóa, chống mài mòn, trơn trượt, viết êm, không lem mực, đặc biệt lau dễ dàng mà không để lại dấu, có ô ly chìm 5cm, cho phép sử dụng nam châm viên đính hình ảnh minh hoạc hoặc nam châm lá. Ngoài ra mặt bảng có thể dùng chất liệu khác như mặt bảng dùng để viết phấn, viết bút lông, dùng để ghim, dán thông báo...

- Tấm lót bảng: Ðược lót bằng một tấmVán MDF có vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo, vênh,viết không bị rungg.

 - Khung bảng: Viền khung nhôm hộp trắng bóng,được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao.

- Góc bảng: Giữa hai góc nối lại với nhau bằng một co góc bảng làm bằng nhựa, góc bảng đẹp và hài hòa với khung nhôm.


Khung chân: làm bằng săt vuông 2 x4 cm sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, chắc chắn. Có gắn bốn bánh xe hiệu Taiwan giúp di chuyển dễ dàng và khóa cố định khi không sử dụng

Bảng di động có hai loại cơ bản là bảng di động một mặt và bảng di động hai mặt sản phẩm phù hợp cho những văn phòng san trọng vì tính tiện dụng là di động hoặc cố định.

Các kích thước chuẩn của bảng di động: 80x120cm, 100x120cm, 120x120cm, 120x140cm, 120x160cm, 120x180cm, 120x200cm, 120x240cm, 120x360cm.

Tùy theo kích thước cụ thể, chất liệu làm nên bảng di động mà sẽ có giá khác nhau.


Miễn phí tư vấn giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nội thành 
Hồ Chí Minh
Mọi chi tiết xin liên hệ:
HOTLINE: 0903 796 885 Mr Cần
Yahoo: bichbangvietbavico
Skype: bangghimbavico@hotmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét