Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bảng trắng có chân di động

Bảng trắng có chân di động hay còn gọi là bảng xoay có chân di động không từ, mặt bảng trắng được nhập khẩu từ Ấn Độ được làm bằng chất liệu chính là GreenLam viết bút lông êm, không lem mực viết để lâu mà không bị phai màu mực, dễ dàng lau sạch mà không để lại vết hằn trên mặt bảng nên nhìn mặt bảng lúc nào cũng như mới.

Bảng trắng có chân di động được sử dụng rộng rãi trong văn phòng vì tính tiện dụng có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác hơn thế nữa bảng trắng có chân di động nếu dùng kích thước nhỏ thì có thể chỉnh độ cao của mặt bảng giúp cho người sử dụng điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao dễ dàng thao tác trên mặt bảng trắng. Kích thước chuẩn để chỉnh chiều cao lên xuống là 0,8x1,2m hoặc 1,0x1,2m, 1,2x1,2m.

Click vào đây để xem những kích thước khác về bảng di động
Click vào đây để xem sản phẩm bảng trắng Ấn Độ

Cấu tạo mặt bảng trắng được làm bằng chất liệu chính là GreenLam được nhập khẩu từ Ấn Độ viết bút lông êm, không lem mực dễ dàng lau sạch.
Phía sau mặt bảng trắng được lót bằng tấm ván MDF vân gỗ, chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết vì mặt bảng và tấm MDF được kết dính bằng keo chuyên dụng.
Khung bảng được viền nhôm chuyên dụng Việt - Nhật sáng bóng, bốn góc bảng có bốn co nhựa màu trắng sữa chống trầy đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tạo cảm giác hài hòa với khung nhôm.

Ngoài những kích thước trên thì bảng trắng có chân di động được fix cố định từ mặt đất lên mép dưới của bảng là 0,85m vì đây là chuẩn của bộ giáo dục đưa ra và theo chiều cao trung bình của Châu Á.

Khung bảng trắng có chân di động được làm bằng sắt dày 2x4cm được sơn tĩnh điện màu trắng sữa, phía dưới khung bảng được gắn bốn bánh xe Taiwain di chuyển và gài cố định.





Hình chụp thực tế chân bảng di động tại Bảng viết BAVICO




Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com
Website:http://bangvietbavico.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét