Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bảng Di Động Hai Mặt Có Từ

Bảng Di Động Hai Mặt Có Từ mặt bảng có thể chọn viết phấn từ, viết bút lông từ nhập từ Hàn Quốc có kẻ ô ly chìm 5cm, bảng chống lóa khung nhôm định hình. Đặc biệt mặt viết phấn từ, viết bút lông từ có thể đính được nam châm lên mặt bảng.

Bảng di động hai mặt có từ của BAVICO được thiết kế sang trọng ngoài nguyên liệu được sử dụng 100% ngoại nhập có độ bền cao trong suốt nhiều năm sử dụng. Bảng di động hai mặt hay còn gọi là bảng xoay di động vì mặt bảng hai mặt có thể xoay dễ dàng để nâng cao tính tiện dụng của bảng di động hai mặt chúng ta có thể sử dụng một mặt viết phấn và một mặt viết bút lông hoặc cả hai tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Cấu tạo bảng di động hai mặt có từ:

 Mặt bảng di động được làm bằng chất liệu là thép sơn tĩnh điện được sơn 17 lớp trên mặt bảng và có độ dày  4dem, viết phấn hoặc viết bút lông êm, viết lâu và dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm, có ô ly chìm 5cm mặc định không bị phai mờ theo thời gian. Phía sau mặt bảng là tấm ván MDF vân gỗ chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết.

Khung bảng di động được viền nhôm chuyên dụng Việt - Nhật sáng bóng với bốn góc bảng có bốn co nhựa màu trắng chống trầy và tạo cảm giác hài hòa với khung nhôm.

Chân bảng di động: được làm bằng sắt 2x4cm dày 1,2ly được sơn tĩnh điện màu trắng sữa rất chắc chắn và sang trọng, phía dưới có bốn bánh xe Taiwain giúp bảng dễ dàng di chuyển hoặc gài cố định.
bảng di động hai mặt viết phấn từ và ghim nỉ
bảng di động hai mặt viết phấn và bút lông


Click vào đây để chọn các kích thước chuẩn của bảng di động hai mặt có từ

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét