Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Bảng trắng viết bút dạ cao cấp

Hôm nay Bảng Viết BAVICO giới thiệu loại bảng viết chất lượng cao, giá thành tốt giúp cho người sử dụng có sự lựa chọn đúng đắng khi tìm mua một loại bảng trắng viết bút dạ cao cấp.

Thông thường khi sử dụng loại bảng trắng để viết bút lông chúng ta quan tâm đầu tiên đến chất lượng mặt bảng như thế nào, giá thành mua chi phí có tốt không, thời gian bảo hành bao lâu, công ty bảng viết chổ mình mua đã uy tín chưa.

Bảng viết BAVICO đã hình thành và phát triển hơn 14 năm sản xuất bảng viết tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Loại bảng trắng mà BAVICO đang cung cấp ra ngoài thị trường đó là bảng trắng cao cấp không giống như bảng mica thông thường, chất liệu chính làm nên mặt bảng là GreenLam hàng cao cấp ở Ấn Độ. Mặt bảng viết bút lông màu trắng bạch, có kẻ ô ly hoặc không kẻ tùy theo nhu cầu khách hàng, viết bút lông êm, mặt bảng chống lóa có thể dùng tốt cho máy chiếu vì độ tương phản thấp, dễ dàng lau sạch, đặc điểm của bảng trắng cao cấp của BAVICO là nhìn mặt bảng lúc nào cũng như mới.

Về cấu tạo tổng thể bảng trắng cao cấp được sản xuất tại xưởng BAVICO ngoài mặt bảng ngoại nhập, còn các thành phần khác được BAVICO sản xuất và sử dụng tuyển chọn thành phần cao cấp làm nên một tổng thể sản phẩm hoàn hảo.

Dưới đây là một số hình ảnh bảng trắng viết bút dạ cao cấp:


Click để xem thêm sản phẩm khác của bảng trắng tại đây

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
HOTLINE0903 796 885 
Emailsale01@bangvietbavico.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét