Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bảng xoay có bánh xe

Bảng xoay có chân hay còn gọi là bảng di động được thiết kế đẹp với khung chân chắc chắn được sơn tĩnh điện màu trắng sữa rất sang trọng được làm bằng sắt dày 1,2 ly sắt 2x4cm hoặc 2x3cm tùy theo kích thước mà sẽ áp khung chân với khung bảng thích hợp tạo cho tổng thể Bảng xoay có chân hài hòa từ khung chân với khung nhôm.



Khoảng cách từ mặt đất đến mép dưới của bảng viết là 80cm, một khoảng cách chuẩn, thích hợp với chiều cao trung bình của Châu Á, giúp cho người sử dụng dễ dàng viết lên bảng rất thoải mái. Khung bảng linh hoạt với những kích thước 80x120cm, 100x120cm thì thiết kế cho phép chỉnh được chiều cao lên xuống.

Với những kích thước lớn hơn thì ngoài khung chân được gia cố với sắt lớn hơn và khung nhôm lớn hơn thì bảng xoay có chân được fix cố định chiều cao chỉ có thể xoay được từ mặt bảng này sang mặt bảng khác. Lợi ích của bảng xoay có chân hai mặt ngoài có thể xoay còn có mặt bảng dự phòng khi chúng ta sử dụng một mặt nhiều năm thì cũng đến lúc một mặt bảng hay sử dụng sẽ bị mài mòn và đến lúc chúng ta có thể xoay mặt bên kia để tiếp tục sử dụng như bảng mới.

Phía dưới Bảng xoay có chân được gắng bốn bánh xe Taiwain dễ dàng di chuyển và cài cố định bằng chốt được.

Khung bảng di động được BAVICO chụp thực tế để chúng ta có cái nhìn rõ hơn về khung chân bảng xoay có chân



Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO


Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

HOTLINE0903 796 885 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét