Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Bảng trắng viết bút lông có chân là gì?


Hầu hết văn phòng công ty hiện nay rất ưa chuộng sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có tính tiện dụng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong nội thất văn phòng công ty mình. 




Thấy được tầm quan trọng đó Bảng Viết Bavico đã nhận định sản phẩm Bảng trắng viết bút lông có chân là sản phẩm không thể nào thiếu cho mục đích sử dụng trong tương lai. Không có sản phẩm nào có thể tốt hơn bảng trắng có chân dùng để viết bút lông được. Vậy Bảng trắng viết bút lông có chân là gì ? và sản phẩm mua ở đâu là uy tín là chất lượng từ nguyên liệu tới mẫu mã, tính thẩm mỹ, an toàn …

Bảng trắng viết bút lông có chân hay còn gọi là Bảng di độngbảng xoay có chânbảng lậtbảng có chân…Bavico tự hào là nhà cung cấp, sản xuất bảng di động số một tại thị trường bảng viết tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng đảm bảo giá thành thấp với đội ngũ kỹ thuật lâu năm có kinh nghiệm, mặt bảng chúng tôi nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Hàn Quốc, Ấn Độ, Hong Kong, Insdonesia… Bên cạnh đó khung chân di động là một bước ngoặc đột phá mà công ty chúng tôi khẳng định sản phẩm bảng trắng viết bút lông có chân là sản phẩm số một tại Việt Nam ngoài chất lượng mặt bảng được nhập trực tiếp từ các nước tiên tiến.

Hình ảnh khung chân bảng di động thực tế:



Về cấu tạo kỹ thuật bảng trắng viết bút lông có chân:

-          Mặt bảng dùng để viết bút lông có thể chọn có từ hoặc không từ:
+ Bảng trắng viết bút lông không từ: làm bằng chất liệu chính là GreenLam nhập khẩu từ Ấn Độ viết bút lông êm, dễ dàng lau sạch, độ bền trên 5 năm, bề mặt màu trắng bạch láng mịn, không lóa.
+Bảng trắng viết bút lông có từ: làm bằng chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện 17 lớp dày 3,5dem, dùng viết bút lông êm, bảng chống lóa, có ô ly chìm 5cm mặc định không phai mờ theo thời gian nhập khẩu từ Union – Hàn Quốc. Sản phẩm có độ bền trên 10 năm.

Phía sau mặt bảng trắng  được lót tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo không bị rung khi viết. Bảng trắng được viền khung nhôm chuyên dụng Viêt Nhật sáng bóng với bốn góc bảng là bốn co nhựa chống trầy, chịu lực tốt hài hòa với khung nhôm.

-          Khung “Bảng trắng viết bút lông có chân”  chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện chống ghỉ cao cấp, làm bằng sắt dày 1,2ly sắt 20x40mm, bên dưới khung chân có bốn bánh xe Taiwain giúp cho khung di chuyển và có chốt hãm. Khung chân bảng di động được kết dính với nhau bằng bù lông và ốc vít nên dễ dàng tháo rời rất tiện dụng. Các lổ sắt được che khuyết điểm bằng các co nhựa tạo tính thẩm mỹ cao.

Sau đây là một số hình bảng bảng viết bút lông có chân của Bavico:






Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh trừ quận 2, 7, 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh.

Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC         : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT         : 028 5427 5356 - 028 3592 4085 - 0903 392 443 Fax: 3 592 4110
Di Động 0903 796 885
Email     sale01@bangvietbavico.com
MST       0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
                 http://bangvietbavico.vn    
                 http://bangvietbavico.net
                 http://dungcuvanphongonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét