Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Sự đa dạng của bảng trắng văn phòng

Bảng trắng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường Bảng Viết Bavico. Rất nhiều người khi nói đến bảng trắng thì chỉ biết bảng trắng văn phòng chỉ dùng để viết bút lông thôi, ngoài ra sẽ không biết đến những công dụng khác của bảng trắng.

Hôm nay, Bảng viết Bavico sẽ phân tích các loại bảng trắng văn phòng và những tính năng cơ bản, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các loại bảng trắng văn phòng:

Đầu tiên, phải kể đến dòng bảng trắng treo tường.

Vậy Bảng trắng treo tường là gì?

Bảng trắng treo tường là một  loại bảng viết bút lông màu trắng được treo trực tiếp trên tường nhà bạn bằng móc treo cố định. Với loại bảng trắng treo tường sẽ phân chia làm 4 dòng sản phẩm chính tuỳ theo chất lượng mặt bảng như: bảng trắng viết bút lông cao cấp, bảng trắng từ Hàn Quốc, Bảng trắng Poly Taiwan (hay còn gọi là bảng giá rẻ) và cuối cùng là bảng trắng từ nhập khẩu từ Bỉ (loại bảng cao cấp nhất trên thị trường bảng viết Việt Nam và Châu Âu)

Tiếp theo là bảng trắng có chân:

- Bao gồm 4 loại khung chân chính:

Bảng trắng -  Bảng flipchart chân inox:  Được sử dụng công nghệ của Đức sử dụng chất liệu chính mặt bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Ấn Độ và Bỉ. Bảng flipchart có thể tăng giảm được độ cao, độ nghiêng và xếp gọn khi không sử dụng. Khung chân bảng flipchart là inox dày sang trọng và có chống cố định. Phụ kiện đi kèm theo bảng là 2 kẹp giấy inox và máng đựng bút xuyên xuốt.



Bảng trắng - Bảng flipchart chân sắt sơn tĩnh điện: bảng tăng giảm được độ cao trên khung chân sắt dày 1,2ly sơn tĩnh điện màu trắng, phía dưới khung chân có hệ thống bánh xe giúp cho bảng di chuyển và gài cố định được. Phụ kiện kèm theo bảng mặc định là 2 kẹp giấy và 1 máng đựng bút


Bảng trắng - Bảng flipchart Plus: là dòng sản phẩm có thể xoay 180 độ và có hệ thống chân inox với 6 bánh xe di chuyển thích hợp cho hội thảo.

Bảng trắng có chân di động ( bao gồm bảng di động một mặt và bảng di động hai mặt): Đây là dòng sản phẩm có chân với hai loại chính là di động một mặt và hai mặt. Khung chân có bánh xe và không xếp gọn được có khả năng di chuyển và gài cố định. Riêng bảng hai mặt có thể xoay từ mặt này sang mặt khác.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC 
        : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
ĐT         : 028 5427 5356 - 028 3592 4085 - 0903 392 443 Fax: 3 592 4110
Di Động 0903 796 885
Email     sale01@bangvietbavico.com
MST       0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
                 http://bangvietbavico.vn    
                 http://bangvietbavico.net
                 http://dungcuvanphongonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét